R-Keeper
  site map
Share |

Hỏi về dịch vụ khách hàng?

Câu hỏi:

Dịch vụ khách hàng là rất quan trọng với tôi, nhất là vào thời điểm nhà hàng đông khách thì lượng order rất nhiều. Làm thế nào để biết tôi sẽ nhận được sự giúp đỡ kịp thời cho hệ thống quản lý tôi mua khi tôi cần nó?

 

Trả lời:

Công ty R-Keeper, được công nhận như một nhà cung cấp hàng đầu trên thị trường hệ thống quản lý nhà hàng, khách sạn với phiên bản R-Keeper Enterprise 7 bao gồm phần mềm và phần cứng chuyên dụng để quản lý nhà hàng hiệu quả.

Với phần mềm luôn đáp ứng được những tiêu chuẩn cao về chất lượng đã được kiểm chứng bởi hơn 20.000 khách hàng trên toàn thế giới; kết hợp cùng hệ thống phần cứng được thiết kế theo chuẩn công nghiệp - không phải chuẩn văn phòng như các nhà cung cấp khác - nên hoạt động bền bỉ và ổn định; R-Keeper đã nhận được nhiều phản hồi tích cực và sự tin tưởng từ khách hàng trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, R-Keeper Việt Nam vẫn luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, đảm bảo hệ thống vận hành thông suốt, hỗ trợ tốt nhất cho nhu cầu kinh doanh của khách hàng.

Với tiêu chí: "Chăm sóc khách hàng chu đáo, đảm bảo hệ thống hoạt động thông suốt", R-Keeper đã xây dựng quy trình triển khai hệ thống và chăm sóc khách hàng rất chi tiết, cụ thể và minh bạch từ khâu ký hợp đồng mua bán - triển khai hệ thống - hướng dẫn sử dụng đến khâu bảo hành, bảo trì; đảm bảo sự yên tâm tối đa cho quý khách hàng.

Quy trình triển khai hệ thống và hỗ trợ khách hàng của R-Keeper cơ bản như sau:
- Sau khi hợp đồng mua bán được ký kết, R-Keeper sẽ triển khai hệ thống quản lý bao gồm phần mềm và phần cứng tại cơ sở kinh doanh của khách hàng.
- Thực hiện chuyển giao hệ thống sau khi triển khai: hướng dẫn sử dụng, cách xử lý trong những trường hợp có yêu cầu order đặc biệt... Trong giai đoạn chuyển giao hệ thống, sẽ có đội ngũ nhân viên kỹ thuật của R-Keeper trực tại cơ sở kinh doanh của khách hàng suốt thời gian khách hàng mở cửa hoạt động. Đội ngũ kỹ thuật R-Keeper sẽ trực tiếp tham gia bán hàng trên hệ thống quản lý để nắm bắt tình hình hệ thống hoạt động thực tế và các tình huống đặc biệt phát sinh để đưa ra phương án xử lý nhanh chóng, chính xác nhất.

- Dịch vụ sau bán hàng:

  • Khi thời gian trực tại cơ sở kinh doanh của khách chấm dứt, trong vòng 3 tháng tiếp theo: đội ngũ kỹ thuật của R-Keeper vẫn bám sát các hoạt động của hệ thống 24/7 (kể cả lễ tết - thứ 7 và chủ nhật) tại văn phòng trung tâm, khi có sự cố xảy ra khiến hệ thống POS không thể thực hiện công việc bán hàng, khách hàng gọi điện thoại đến số tổng đài hỗ trợ kỹ thuật, trong vòng 2 giờ kể từ khi nhận thông tin, nhân viên kỹ thuật R-Keeper sẽ có mặt để khắc phục sự cố cho khách hàng (đối với địa chỉ kinh doanh của khách hàng tại nội thành TP Hồ Chí Minh và Hà Nội).
  • Trong vòng 3 tháng thực hiện dịch vụ sau bán hàng, đối với những phần cứng gặp sự cố do lỗi của nhà sản xuất sẽ được R-Keeper thay bằng phần cứng mới.
  • Phần cứng của R-Keeper được bảo hành như sau: Máy POS - bảo hành 12 tháng; Máy in - bảo hành 6 tháng.

- Hỗ trợ khách hàng: Sau khi những điều khoản triển khai hệ thống và dịch vụ sau bán hàng theo các điều khoản trong hợp đồng mua bán kết thúc, R-Keeper gửi tới khách hàng hai lựa chọn cho điều khoản hỗ trợ như sau:

  • Ký hợp đồng bảo trì: Khi thực hiện ký kết hợp đồng bảo trì với R-Keeper, khách hàng sẽ nhận được đầy đủ các điều khoản hỗ trợ kỹ thuật giống như thời gian 3 tháng dịch vụ sau bán hàng (gọi hỗ trợ 24/7, nhân viên R-Keeper có mặt sau 2 giờ nhận thông tin...).
  • Không ký hợp đồng bảo trì: khách hàng có thể nhận thông tin hỗ trợ từ R-Keeper trong giờ hành chính qua tổng đài hỗ trợ kỹ thuật. Trường hợp sự cố cần nhân viên kỹ thuật R-Keeper phải có mặt tại cơ sở kinh doanh, khách hàng sẽ thanh toán biên lai hỗ trợ kỹ thuật theo giờ.

Mọi thông tin hỗ trợ kỹ thuật, khách hàng có thể liên hệ theo tổng đài: (+84) 838 206 602

Thông tin thêm về hệ thống giải pháp phần mềm R-Keeper quý khách có thể tham khảo tại đây

Các tin khác :
.
Giải pháp Phần cứng Tin tức Từ công ty
Quản lý nhà hàng
Máy tính tiền
Quản lý khách sạn
Quản lý khu giải trí phức hợp
Điều hành hệ thống giao hàng
POS màn hình cảm ứng
Màn hình hiện giá và tổng tiền
Máy in hóa đơn
Đầu đọc thẻ từ
Máy quét mã vạch
Tin tức chung
Tin công nghệ
Kinh nghiệm quản lý
Giới thiệu R-Keeper Việt Nam
Tư vấn công nghệ
Thông báo - hoạt động
Hình ảnh
Liên hệ R-Keeper