Gặp 1 trong 9 VẤN ĐỀ NÀY: Nhà hàng nên CHUYỂN NGAY hệ thống POS

Điều gì đang khiến các chủ Nhà hàng đau đầu? Hãy đào sâu những vấn đề này bằng cách hỏi chính những nhân viên đang trực tiếp làm việc với hệ thống POS trong Nhà hàng. Điều làm họ bực mình khi họ sử dụng nó?

 

1. Máy POS order thường xuyên bị treo đứng trong giờ cao điểm.

2. Cứ 1 tuần chúng tôi nhận được ít nhất 3 than phiền về việc món ăn đã nhập vào máy nhưng không in ra bar/bếp dẫn tới khách hàng chờ rất lâu mà không có đồ ăn.

3. Khi tôi thay đổi thiết lập của một số món ăn hay đơn giá, thì việc đồng bộ về các cửa hàng thường không chính xác hoặc bị nhầm lẫn giữa điểm A và điểm B.

4. Dữ liệu báo cáo thường xuyên bị sai lệch mà không hiểu tại sao. Đồng thời, hàng ngày dữ liệu từ các cửa hàng cũng không tập hợp đầy đủ ở văn phòng trung tâm.

5. Các báo cáo về định mức tiêu thụ và nhập-xuất-tồn kho khá đơn giản, không giải quyết được các tình huống phát sinh phức tạp như sơ chế, sản xuất bán thành phẩm, sử dụng hàng thay thế…

6. Khi kiểm kê kho, phát hiện các sai lệch giữa định mức sổ sách và thực tế thì không có đủ công cụ để dò tìm các sai lệch đó.

gap-1-trong-9-van-de-nay-nha-hang-nen-chuyen-ngay-thong-pos

7. Nhà cung cấp giải pháp cũ đưa ra rất nhiều tính năng mới tuyệt vời và nhiều tiện ích, nhưng khi đưa vào sử dụng thì các tính năng này đều không hoạt động như mong đợi, thậm chí các tính năng cơ bản như: order, in ấn giờ cao điểm, báo cáo số liệu…cũng không chính xác và liên tục xảy ra sự cố.

8. Tôi đã sử dụng giải pháp mà tôi cho rằng đó là “tất cả trong 1” , từ quản lý bán hàng, chăm sóc khách hàng, báo cáo doanh thu, quản lý kho và nhiều thứ khác. Nhưng bây giờ chúng tôi đầu tư phát triển hệ thống kinh doanh và khi sử dụng các tính năng này, tôi nhận ra rằng chúng rất hạn chế và và các nghiệp vụ đều không sâu và thiếu logic chặt chẽ.

9. Chúng tôi đã xây dựng chuỗi Nhà hàng thành công và bây giờ chúng tôi đang tìm kiếm đối tác để nhượng quyền thương mại và thực sự cần một giải pháp POS chuyên nghiệp mà đối tác nhượng quyền có thể sử dụng khi quy mô của chúng tôi thay đổi, cũng như hệ thống đủ chuẩn mực và minh bạch để triển khai diện rộng vừa đảm bảo hoạt động chính xác vửa đảm bảo quản lý doanh thu đầy đủ.

Điều gì đang khiến các Chủ kinh doanh đau đầu? Hãy để Dcorp R-Keeper Vietnam giúp các chủ doanh nghiệp thoát khỏi những vấn đề nhức nhối trên bằng Giải pháp Quản lý chuyên nghiệp & mạnh mẽ Hàng đầu Thế giới.

Chia sẻ bài viết

Share on facebook
Share on google
Share on twitter
Share on linkedin
Share on pinterest
Share on print
Share on email

Leave a Comment

BÀI VIẾT LIÊN QUAN