R-Keeper
  site map
Share |

R-Keeper Manager: Quản lý hoạt động nhà hàng tại văn phòng

quan ly nha hang tai van phongR-Keeper Manager

Hệ thống quản lý nhà hàng được bắt đầu bằng chương trình R-KEEPER Manager được cài đặt trên máy chủ (server) của nhà hàng. R-Keeper Manager giúp người quản trị nhà hàng thiết lập và quản trị chính sách kinh doanh của nhà hàng và thống kê được toàn bộ các hoạt động liên quan đến hệ thống POS.

 

 R-KEEPER Manager thực hiện quản lý những đối tượng kinh doanh sau:

Thực đơn

 

  • Các phân lớp của món ăn – mỗi món ăn sẽ nằm trong một nhóm nào đó của một phân lớp nhất định;
  • Mỗi món ăn có thể được xác định sẵn thứ tự giao món. Các món ăn trên một order có thể được chia ra theo thứ tự giao món thành từng gói. Mỗi gói được đặc trưng bằng thời gian giao món riêng, thời gian in và thời gian nhắc;
  • Có thể thiết lập rất nhiều các đơn giá (không giới hạn) cho một món ăn;
  • Giá của món ăn có thể được nhập vào tại các máy trạm (giá mở);
  • Hỗ trợ các công thức tính giá nhanh theo một giá cơ bản ban đầu;
  • Tên của món ăn có thể được nhập bằng 2 ngôn ngữ: Việt và Anh.

Modifier

  • Sơ đồ modifier (modifier có thể đươc hiểu là những ghi chú kèm theo một món ăn) – với mỗi món ăn có thể xác định sẵn không phải một nhóm mà là một tập hợp các nhóm modifier. Các modifier này có giới hạn trên và giới hạn dưới;
  • Nhân viên bàn có thể vào tên của modifier, tên này có thể được in cùng với tên của món ăn;
  • Modifier cũng có thể có giá (trong đó có thể là giá âm).

Giảm giá / tăng giá

  • Giảm giá theo phần trăm và theo tổng thiết lập sẵn hoặc có thể được nhập vào tại máy trạm thu ngân (giảm giá mở);
  • Giảm giá có thể được áp dụng cho toàn bộ order, cho một khách hàng (seat) hoặc cho từng món ăn riêng biệt trên order;
  • Mỗi loại giảm giá lại chứa các chi tiết nhỏ bên trong tương ứng là các phần trăm hoặc tổng tùy thuộc vào loại khách hàng, món ăn đã đặt;
  • Tổ hợp giảm giá xác định nguyên tắc kết hợp giữa các loại giảm giá;
  • Những thiết lập có thứ tự ưu tiên cho việc sử dụng các loại giảm giá (cho phép, không cho phép, tự động);

Tiền tệ

  • Người dùng tự tạo các nhóm tiền tệ ở cấp độ bất kỳ;
  • Mỗi nhóm tiền tệ có tỷ giá tiền tệ tương ứng với đồng tiền cơ bản được niêm yết trên menu;
  • Có chế độ cấm sử dụng loại tiền tệ nhất định cho từng loại order nhất định;
  • Cấm sử dụng thanh toán cho những danh mục món ăn của phân lớp bất kỳ;
  • Có khả năng chọn qui tắc làm tròn;
  • Tập hợp các mệnh giá – tính toán tiền trả lại chỉ bằng một lần nhấn chuột.

Hệ thống thuế

  • Cho phép khai báo cùng lúc 8 loại thuế;
  • Các phương pháp xác định thuế, tính toán và quy tắc làm tròn;
  • Thuế có thể được tính toán theo cách gộp vào đơn giá hoặc thêm riêng;
  • Thuế được tính theo tổng các món ăn trên toàn bộ order hoặc theo từng món ăn riêng biệt;
  • Thuế được liên kết tới món ăn thông qua các nhóm thuế;

Nhân viên

  • Người dùng tự tạo các nhóm vai trò (role), các nhân viên sẽ nằm trong một role nhất định;
  • 90 đặc quyền hệ thống;
  • 54 quyền ưu tiên cho các nghiệp vụ và thao tác trên chương trình R-Keeper Manager;
  • Có tới 255 đặc quyền làm việc với các đối tượng trong hệ thống;
  • Tới 255 đặc quyền làm việc với các báo cáo;
  • Đặc quyền làm việc với các đối tượng và với các báo cáo được tạo bởi người dùng và được áp dụng cho từng đối tượng cụ thể;
  • Ngôn ngữ làm việc trên từng trạm cũng được xác định cho từng người dùng riêng biệt.

Bàn và buồng (phòng)

  • Người dùng nhập các thông tin về bàn, phân loại chúng và sắp đặt vào các buồng (phòng);
  • Người dùng tạo các sơ đồ buồng (phòng) bằng một bộ soạn thảo với giao diện đơn giản, thuận tiện;
  • Các bàn được sử dụng trong nguyên tắc sử dụng của các nhóm kinh doanh, hạng mục order, sơ đồ dịch vụ in;
  • Các vị trí phục vụ - tập hợp các bàn và buồng. nhân viên bàn được đăng ký để làm việc với những vị trí phục vụ cụ thể.

Thiết lập các giao diện người dùng của các máy trạm

  • Người dùng có thể tạo các form màn hình, form của bộ lựa chọn, định dạng vẽ các nút bấm order, visit và bill;
  • Người dùng có thể thiết lập trạng thái, thành phần của các bộ lựa chọn, liên kết bộ lựa chọn tới các tác vụ, đặt các liên kết tới các bộ lựa chọn vào những bộ lựa chọn khác;
  • Người dùng có thể thiết lập việc sử dụng các form, các nhóm bộ lựa chọn, các phân bố bàn phím phụ thuộc vào từng máy trạm, từng kỳ, loại khách, người dùng, nhóm kinh doanh, ngôn ngữ sử dụng (ngôn ngữ chính hoặc ngôn ngữ thay thế).

Hệ thống báo cáo

  • Hệ thống báo cáo dựa trên nền tảng công nghệ OLAP. Người dùng có thể tự thiết lập các hypercube, sử dụng một trong số 13 sơ đồ;
  • Người dùng tự xác định chu kỳ tính toán các cube;
  • Các báo cáo được in bằng chương trình FastReport;
  • Người dùng có thể lưu các mẫu in cụ thể cho từng cube cụ thể để có thể thực hiện nhanh;

 

>> Để có thêm nhiều thông tin hơn và nhận được tư vấn chi tiết, xin Quý khách vui lòng gửi yêu cầu cho chúng tôi nhanh chóng tại đây

 

 may tinh tien , quan ly nha hang , quan ly khach san , quan ly khu vui choi , quan ly giao hang
.
Giải pháp Phần cứng Tin tức Từ công ty
Quản lý nhà hàng
Máy tính tiền
Quản lý khách sạn
Quản lý khu giải trí phức hợp
Điều hành hệ thống giao hàng
POS màn hình cảm ứng
Màn hình hiện giá và tổng tiền
Máy in hóa đơn
Đầu đọc thẻ từ
Máy quét mã vạch
Tin tức chung
Tin công nghệ
Kinh nghiệm quản lý
Giới thiệu R-Keeper Việt Nam
Tư vấn công nghệ
Thông báo - hoạt động
Hình ảnh
Liên hệ R-Keeper