QSR Việt Nam: Công ty kinh doanh nhượng quyền chuỗi thương hiệu nổi tiếng

QSR Việt Nam là công ty hàng đầu về kinh doanh nhượng quyền các chuỗi thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng, sở hữu trên 100 nhà hàng đang hoạt động tại các trung tâm đô thị lớn tại Việt Nam với các hương hiệu danh tiếng như Dairy Queen, DQ- Grill & Chill, The Pizza Company, Swensen’s, B-Dubs,…

Dairy Queen và DQ Grill & Chill

Dairy Queen là thương hiệu kem sữa tươi cao cấp từ Mỹ, với dòng kem Blizzard (kem xay với bánh hoặc kẹo) cùng khẩu hiệu “Úp ngược ly hay miễn phí”, gắn liền với bao thế hệ tại Mỹ và Canada suốt hơn 75 năm qua.

Sau năm 2000, Dairy Queen phát triển thêm chuỗi nhà hàng DQ Grill & Chill mang đến những chiếc hamburger nóng hổi, những đĩa gà rán, khoai tây chiên giòn tan, chuẩn vị. Chuỗi nhà hàng DQ Grill & Chill được xem như một bước đột phá của IDQ với sản phẩm thức ăn nhanh, nóng hổi đáp ứng nhu cầu và thị yếu của phần đông khách hàng.

Dairy Queen có mặt tại Việt Nam từ đầu năm 2014 và chuỗi DQ Grill & Chill cũng đã có mặt từ cuối 2015 thông qua hình thức kinh doanh nhượng quyền thương hiệu với đối tác là công ty QSR Việt Nam.

DQ Grill & Chill

The Pizza Company

Chuỗi nhà hàng Pizza quốc tế cao cấp có thực đơn và các món Ý phong phú, chất lượng với phong cách phục vụ đẳng cấp. Hệ thống nhà hàng phát triển khá mạnh tại Việt Nam. Sau 5 năm đến Việt Nam với 50 cửa hàng khắp cả nước, thương hiệu pizza Thái Lan là The Pizza Company vừa công bố kế hoạch mở thêm 50 cửa hàng chỉ trong 3 năm tới.

kinh doanh nhượng quyền

Chuỗi nhà hàng kem Sweensen’s

Chuỗi nhà hàng kem được yêu thích tại Mỹ từ năm 1948 nổi tiếng vứi kem sudaes hấp dẫn, mang lại trỉa nghiệm cực đỉnh cho người thường thức. Sweensen’s mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2010 với đối tác là Gami Group.

Các thương hiệu The Pizza Company & Sweensen’s sau này Gami chuyển giao cho QSR Việt Nam phát triển.

B-Dubs: Chuỗi nhà hàng phong cách thể thao

Nhà hàng B-Dubs thành lập vào năm 1982, B-Dubs, hay còn gọi là Buffalo Wild Wings, vẫn không ngừng chinh phục người hâm mộ trên toàn thế giới và được công nhận với hàng trăm giải thưởng “Món cánh gà ngon nhất” trên khắp nước Mỹ.  Nhà hàng B-Dubs nhượng quyền đầu tiên khai trương tại TP.HCM năm 2017.

kinh doanh nhượng quyền

Hạ tầng công nghệ là nền tảng vững chắc để các chuỗi kinh doanh theo mô hình Franchise hoạt động hiệu quả. Với mô hình kinh doanh nhượng quyền nhiều thương hiệu và nhiều chi nhánh cần phải đảm bảo các yếu tố:

  • Thiết lập các chính sách kinh doanh khác nhau theo yêu cầu của từng master franchise.
  • Đảm bảo được yêu cầu về giải pháp quản trị khắt khe từ các thương hiệu quốc tế: Giao diện thao tác, quy trình vận hành, hệ thống báo cáo, xử lý số liệu chuẩn mực và minh bạch.
  • Đối tác POS phải ở quy mô toàn cầu, sản phẩm được triển khai ở các chuỗi nhà hàng lớn và đã nằm trong danh sách nhà cung cấp của các hãng F&B lớn trên thế giới, đội ngũ kỹ thuật địa phương phải đủ mạnh.

Là một trong những công ty luôn có sự đầu tư mạnh mẽ các giải pháp công nghệ trong vận hành, năm 2010 QSR Việt Nam đã chuyển đổi từ giải pháp của Malaysia sang giải pháp quản lý nhà hàng R-Keeper trước khi phát triển ngày càng nhiều thương hiệu nhượng quyền mới. R-Keeper đảm bảo vận hành chính xác theo quy trình nghiệp vụ từng thương hiệu; hệ thống báo cáo, xử lý số liệu chuẩn mực và minh bạch theo đặc thù riêng của từng thương hiệu.

Yêu cầu quản trị từ mỗi doanh nghiệp là khác nhau đòi hỏi đối tác có sự am hiểu sâu về ngành, hệ thống thực sự ổn định và đáng tin cậy cũng như đảm bảo khách hàng sẽ có khả năng hoàn vốn đầu tư trong thời gian ngắn nhất. Đó là lý do Dcorp R-Keeper được những công ty F&B hàng đầu lựa chọn bởi tính tin cậy, độ ổn định và khả năng tùy biến, linh hoạt cao giúp họ quản lý kinh doanh tối ưu nhất.

 

Chia sẻ bài viết

Share on facebook
Share on google
Share on twitter
Share on linkedin
Share on pinterest
Share on print
Share on email

Leave a Comment

BÀI VIẾT LIÊN QUAN