R-Keeper
  site map
Share |
Kinh doanh nhà hàng - những bước đi đầu tiên (P2)
Ngày nay, sự thay đổi về môi trường văn hóa đã làm thay đổi nhu cầu ăn uống của khách hàng, do đó đòi hỏi phải nâng ẩm thực lên tầm nghệ thuật. Khách hàng đang đòi hỏi ngày càng cao sự sáng tạo của đầu bếp, cung cấp nhiều món ăn mới lạ như món ăn kết hợp nét...
Xem chi tiết
Kinh doanh nhà hàng - những bước đi đầu tiên (P1)
Nhiều người cho rằng, kinh doanh nhà hàng là “một vốn bốn lời”. Và nếu quả là như thế thật, khi nhìn vào những quán ăn đông nghẹt khách, bạn có nhen nhóm ý định làm giàu từ ngành này không? Bạn có sẵn vốn và một địa điểm lý tưởng để kinh doanh nhưng còn phân vân...
Xem chi tiết
Khởi nghiệp với nhà hàng kem tươi
Mặc dù hiện nay có rất nhiều quán kem, nhưng vẫn chưa đáp ứng được hết nhu cầu của khách hàng, đặc biệt trong các mùa nắng nóng. Với một cửa hàng kem tươi ngon, giá cả phải chăng, phục vụ lịch sự ân cần, luôn quan tâm đến nhu cầu thư giãn của khách hàng, sẽ được...
Xem chi tiết
Bài học quản lý: biết tìm người thay... mình
GS.Dave Ulrich, Đại học Michigan (Mỹ), người được xem là bậc thầy về quản trị nhân sự, đã đưa ra một định nghĩa khá thú vị về tài năng. “Tài năng có nghĩa là sự kế thừa (succession)...”!
Xem chi tiết
Quản lý khách sạn - Làm gì khi nợ nần lớn?
Khi nền kinh tế lâm vào tình cảnh suy thoái, người dân thắt chặt chi tiêu, chỉ ưu tiên mua và tiêu dùng các mặt hàng thiết yếu, dừng nhu cầu giải trí, du lịch thì nền công nghiệp khách sạn bị tác động rất đáng kể. Rất dễ nhìn thấy tác động đầu tiên là lượng khách...
Xem chi tiết
Để giữ đầu bếp giỏi cho nhà hàng
Có thể nói những đầu bếp giỏi luôn là mục tiêu tranh giành của các nhà hàng lớn, nhất là khi hàng loạt nhà hàng cao cấp ra đời thì mức độ cạnh tranh mời chào đầu bếp giỏi lại càng quyết liệt.
Xem chi tiết
Các hình thức phục vụ trong ngành công nghiệp nhà hàng
Mặc dù ngành công nghiệp ăn uống cung cấp hàng loạt kỹ thuật và cách thức phục vụ khác nhau nhưng chỉ có 4 cách chính đang được sử dụng mà thôi: dọn sẵn thức ăn trên dĩa (American service), phục vụ thức ăn trên xe đẩy (French service) - khay gỗ (Russian service), và phục vụ...
Xem chi tiết
Quản lý nhân sự khách sạn
Sự quản lý nhân sự trong khách sạn là một trong những công việc quản lý quan trọng của khách sạn, có thể xem đó là một công việc khó khăn “gai góc”! Khách sạn 1.500 phòng thì phải thâu nhận khoảng 1000 nhân viên để phân bố nhân lực đầy đủ, phù hợp với cấu trúc tổ...
Xem chi tiết
5 nguyên tắc làm việc cho nhân viên khách sạn
Ông Andrew Lo, chuyên viên huấn luyện bộ phận buồng của khách sạn Mandarin Oriental Hyde Park cho biết, sau nhiều năm trải nghiệm trong ngành công nghiệp khách sạn, ông đã rút ra một số nguyên tắc mà mỗi nhân viên cần áp dụng để vươn tới thành công.
Xem chi tiết
Đầu tư kinh doanh nhà hàng như thế nào?
Nhiều người đang có một khoản tiền kha khá trong tài khoản và muốn đầu tư kinh doanh nhà hàng bắt đầu từ một câu hỏi: Tôi đang có tiền, tôi muốn đầu tư nhà hàng nhưng tôi chưa từng đầu tư nhà hàng. Vậy tôi phải đầu tư như thế nào?
Xem chi tiết
1 2 3
.
Giải pháp Phần cứng Tin tức Từ công ty
Quản lý nhà hàng
Máy tính tiền
Quản lý khách sạn
Quản lý khu giải trí phức hợp
Điều hành hệ thống giao hàng
POS màn hình cảm ứng
Màn hình hiện giá và tổng tiền
Máy in hóa đơn
Đầu đọc thẻ từ
Máy quét mã vạch
Tin tức chung
Tin công nghệ
Kinh nghiệm quản lý
Giới thiệu R-Keeper Việt Nam
Tư vấn công nghệ
Thông báo - hoạt động
Hình ảnh
Liên hệ R-Keeper